Tuesday, July 24, 2012

Tagalog Pickup Lines collection 002



Dilim ka ba? Kasi nung dumating ka, wala na akong makitang iba.

Ang lampa mo naman! Tatawid ka na nga lang sa isip ko, nahulog ka pa sa puso ko.

Alam mo ang pinakamasarap na Kape? Ay ang Ma-KAPE-ling ka.

Anong panulat ba gamit mo? Kasi hindi kita mabura sa isip ko.

BINGI ka ba ? Hindi mo kasi naririnig na ikaw ang sinisigaw ng puso ko.

‎Leggings ka ba? Ikaw kasi LEGGINGS nasa isip ko.

Para kang PINYA. Kasi PINYAsasabik mo akong makita ka araw-araw, at PINYAsasaya mo ang puso ko kapag ngumingiti ka na.

Ako nga pala yung BOSS mo. Ang magmamahaL sayo ng lu-BOSS

May kilala ka bang gumagawa ng relo? may sira ata relo ko kasi pag ikaw ang kasama ko, humihinto ang oras ko.

Kung magiging tayo, bakit hindi pa ngayon?

Kapuso ka ba ? Kasi pinapatanong na ng parents ko kung kailan ka daw magiging kapamilya

Tubig ka ba? kasi nauuhaw ako sa pagibig mo.

Chinese ka ba? Kasi mamahalin kita, maging CHINO ka man.

Liwanag ka ba? kasi dumidilim ang mundo ko pag wala ka.

No comments:

Post a Comment