Friday, July 27, 2012

Tagalog pick-up lines collection 006

 “Kung magkakaroon ako ng sariling planeta, gusto ko ikaw ang axis nito, para sa iyo lang iikot ang mundo ko.”


“Sana Facebook status ka nalang, para puwede kitang i-like.”


“Ibenta mo na bahay mo, tutal nandito ka na nakatira sa puso ko.”


 “Sana naka-off ang ilaw, para tayo nalang mag-on.”


“Noodles ka ba? Kasi lucky me.”


“Para tayong kuwento ni Juan Tamad. Ako si Juan Tamad, ikaw yung bayabas. Hinihintay lang kitang mahulog sa kin.”


“Ang buhay ko ay parang seesaw. Pag wala ka, down ako.”


 “Para kang holdaper. Lahat ibibigay ko sa yo, wag mo lang akong saktan.”


Boy: “Anong Tagalog ng ‘I love you’?” Girl: “Mahal kita.” Boy: “Mahal din kita.”


“Ang galing mo din no? Di mo pa ko binabato, tinamaan na ko sa yo.”


“Miss, may nakapagsabi na ba sa iyong…ang guwapo ko?”


“Maglaro tayo ng kahit ano, wag lang taguan. Kasi a girl like you is hard to find.”


“Album ka ba? Kasi single ako.”


“Sana exam mo nalang ako, para sagutin mo din ako.”


– “Kung ibibigay ko ba sa yo ang manibela ng puso ko, ibabangga mo sa pader ng kabiguan?”


“Bastos ka rin no? Di ka man lang nagpapaalam tuloy-tuloy kang pumasok sa puso ko!”


“Google ka ba? Lahat kasi ng hinahanap ko, sa iyo ko natagpuan eh!”


“Steady ka ba? Gusto kitang galawin eh.”


“Parang kang tae; hindi kita kayang paglaruan.”


 “Dalawa lang ang pwedeng mangyari. Either magmurahan tayo o magmahalan tayo. So ano?”


“Hindi ko alam ang katapusan ng universe, pero alam ko, ang simula, U N I.”


“Nakalimutan ko pangalan mo eh. Puwede bang tawagin nalang kitang AKIN?”


“Nakalunok ka ba ng kuwitis? Kasi pag ngumiti ka…may spark!”


“Para kang paaralan, gusto kitang pasukan araw-araw.”


“Sana ikaw ang cardiologist ko…para ikaw ang mag-aalaga sa puso ko.”


“Nasira yata cellphone ko, kasi wala dito number mo eh!”


“Siguro freezer ka tapos tubig naman ako. Pag pinasok kita, tumitigas ako!”


“Sana scientist ako, para ikaw naman ang lab ko.”


 “Miss, para kang rebond, nagawa mo kong straight!”


“Sana ako nalang si antok, para gabi-gabi puwede kitang dalawin.”


“Feeling mo ba may kulang sa buhay mo? Baka AKO yun!”


 “Tindera ka ba ng yosi? Kasi you give me HOPE…and MORE.”


 “Lamesa ka ba? Gusto kitang patungan eh!”


“Umutot ka ba? Kasi you blew me away.”


 “Para ka namang kulangot, you’re so hard to get.”


“Baril ka ba? Patira naman, kahit isang putok lang.”


“Miss may ipagtatapat ako sa yo…ayan…nakatapat na.”


“Minsan gusto kitang galitin, para patulan mo naman ako.”


“Magic lamp ka ba? Sige nga, pahimas!”


“Para kang cactus. Kasi handa akong masaktan, mayakap ka lang.”


“Musician ka ba? Tumataas nota ko sa yo eh!”


“Tricycle ka ba? Pasakay naman, hanggang labasan lang.”


”Sana naging palay ka nalang, para puwede kitang bayuhin.”


“Sana posporo ka at posporo ako, para match tayo.”


“Pssst…magkano?”


“Fishball ka ba? Ang sarap mong tuhugin eh!”


“Pag wala ka, ang buhay ko parang lapis na hindi pa natatasahan: pointless.”


 “Sumali ka ng contest no? Kasi PANALO ka eh!”


Boy: “Puwede ba kitang maimbitahan para mag pizza at sex?” Girl: “Ayoko nga!” Boy: “Ay bakit, ayaw mo ng pizza?”


“Sana naging manok ka nalang. Para lagi mong inuupuan mga itlog ko.”

No comments:

Post a Comment