Thursday, July 26, 2012

Tagalog pick-up lines collection 005


Mag empake ka…sama ka sakin, punta tayo home for the aged Kasi i wanna grow old with you.
----------------------------------
Pag ako gumawa ng planeta, gusto ko ikaw ang axis ko. Para sayo lang iikot ang mundo ko.
----------------------------------
bkit kasi ang likot mo? yan tuloy natabig mo puso ko, nahulog pa sau.
----------------------------------
Uy dadaan pa ba ko dyan sa inyo? O dederetso nako sa puso mo?
----------------------------------
wala man akong pera para bilin ang kahapon, pero handa akong utangin ang bukas makasama ka lang maghapon.
----------------------------------
Alam mo para kang ligaw na bala
sa iba ka nakalaan…
PERO AKO ANG NATAMAAN.
----------------------------------
sana signal na lng ako
para pag nawala ako
hahanap ka ng paraan
para makita ako.
----------------------------------
Alam mo, layas ka talaga eh, no?
Pati sa panaginip ko, nakakarating ka…
----------------------------------
mekaniko ka ba? kailangan ko kasi ng magkukumpuni ng puso ko
----------------------------------
Miss apoy ka ba? kasi "ALAB" u
----------------------------------
Tinatanong ng nanay ko kung kapuso ka ba? kasi gusto ka nming gawing kapamilya
----------------------------------
Cguro sa inuman malalaki ang matitipid ko, kasi tinitingnan pa lang kita tinatamaan na ako.
----------------------------------
sana mura ka na lang para pwede kang mahalin
----------------------------------
Kailangan mo ba ng tutor? tuturuan kitang mahalin ako.
----------------------------------
Surgeon ka ba? kasi ikaw lang ang nakapagbukas ng nakasara ko nang puso ko.
----------------------------------
Geometry ba ang favorite subject mo? Kasi kahit anong angle, ang ganda mo.
----------------------------------
para kang traffic sa EDSA, coz i can't move on...
----------------------------------
Alam ko na bakit ang init ngayong summer. ang hot hot mo eh
----------------------------------
parang kang ovaltine. i just can't get enough
----------------------------------
Para kg TABLE OF CONTENTS. Dahil ikaw ang topic ng bawat pahina ng buhay ko
----------------------------------
Boy: Pwede bang tabi tayo kapag nagstart na ang quiz?
Girl: Bakit?Mangongopya ka na naman!
Boy: Hindi ah. Kasi I feel perfect when i'm beside you.

No comments:

Post a Comment